XÃ HÀM MINH TỔ CHỨC THĂM, CHÚC MỪNG LỄ GIÁNG SINH NĂM 2023

Vừa qua, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Hàm Minh đã tổ chức đoàn đi thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2023 tại các cơ sở tôn giáo và gia đình giáo dân tiêu biểu. Đồng chí Phan Tấn Thiện – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn, tham gia đoàn có lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam và đại diện các đoàn thể của xã.

Đoàn đã tổ chức thăm, chúc mừng tại nhà thờ giáo xứ Phao Lô (thôn Minh Hòa), Hội dòng Phúc âm sự sống (thôn Minh Tiến) và thăm 02 hộ gia đình giáo dân tiêu biểu. Tại buổi gặp mặt, thay mặt cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương, đồng chí Phan Tấn Thiện đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cơ sở tôn giáo và tất cả các gia đình đồng bào giáo dân trên địa bàn nhân dịp lễ Giáng sinh; ghi nhận những đóng góp và bày tỏ sự tin tưởng vào tinh thần đoàn kết, sống “tốt đời đẹp đạo” của các cơ sở tôn giáo, các gia đình giáo dân tại địa phương. Cũng qua đó, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới 2024 – Xuân Giáp Thìn sắp đến, chúc các cơ sở tôn giáo và đồng bào giáo dân đón một mùa xuân mới, một năm mới an lành, thịnh vượng, đoàn kết, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của địa phương, nhiều cống hiến cho đức tin của mình trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Tại buổi gặp măt, đoàn đã tặng các phần quà cho các cơ sở tôn giáo và gia đình giáo dân tiêu biểu.

Đây là hoạt động thường niên của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các cơ sở tôn giáo và đồng bào giáo dân nhằm tăng cường sự quan tâm, thắt chặt mối quan hệ, củng cố tinh thần đoàn kết dân tộc./.

anh tin bai

anh tin bai

                                                                                      Lê Hoàng Long

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang