XÃ HÀM MINH TỔ CHỨC GẶP MẶT GIA ĐÌNH VÀ CÔNG DÂN NHẬP NGŨ THỰC HIỆN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ, THAM GIA CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2024

Vừa qua, UBND xã Hàm Minh tổ chức gặp mặt gia đình và công dân trước khi lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự, tham gia Công an Nhân dân năm 2024. Tham dự có thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện (phụ trách địa bàn xã), đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, các ban, ngành, đoàn thể của xã, các Bí thư chi bộ, trưởng thôn, các Thôn Đội trưởng cùng các gia đình và công dân chuẩn bị nhập ngũ.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Đình Hà – Chủ tịch UBND – Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã thay mặt Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã gửi những lời chúc tốt đẹp đầu năm mới đến các gia đình và công dân chuẩn bị nhập ngũ; đồng thời động viên, chia sẻ những khó khăn, bày tỏ sự tin tưởng của cấp uỷ và chính quyền địa phương đối với các công dân nhập ngũ và thân nhân; mong rằng các gia đình sẽ khắc phục khó khăn trước mắt để trở thành hậu phương vững chắc cho con em yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, các công dân sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp của địa phương, của quê hương vượt qua khó khăn, thử thách của quân trường, hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ sự bình yên của Tổ quốc mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, viết tiếp những trang sử hào hùng của Công an Nhân dân và Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng.

Chỉ tiêu về giao quân năm 2024 của xã Hàm Minh tổng số là 21 công dân, trong đó thực hiện nghĩa vụ quân sự 16 công dân, tham gia Công an Nhân dân 4 công dân, 01 Dân quân thường trực huyện. Đến thời điểm hiện tại xã đã hoàn thành 100% chỉ tiêu, đây là một trong những chỉ tiêu đầu tiên và quan trọng trong năm của địa phương.

Cuối buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo địa phương, Mặt trận và các đoàn thể, các thôn đã trao tặng quà cho các công dân trước khi lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và tham gia Công an Nhân dân./.

anh tin bai

Lê Hoàng Long


  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang