HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ HÀM MINH TỔ CHỨC HỘI THI “DUYÊN DÁNG THỜI TRANG TÁI CHẾ VÌ MÔI TRƯỜNG XANH – SẠCH – ĐẸP”

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hàm Minh tổ chức Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế vì môi trường xanh – sạch – đẹp” nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hàm Thuận Nam, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, đại diện Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Hàm Thuận Nam, các ban, ngành, đoàn thể xã; các cán bộ Hội và đại diện phụ nữ ở các thôn, cùng sự tham gia của 4 đội thi gồm: Chi Hội phụ nữ thôn Minh Tiến, Chi hội Phụ nữ thôn Minh Hòa, Chi hội Phụ nữ thôn Minh Thành, Tổ nữ Công đoàn xã.

Trước Hội thi, bà Điệu Thị Ánh Vy – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã ôn lại lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ cũng như truyền thống vẻ vang của Phụ nữ nói chung, Phụ nữ Việt Nam nói riêng trong tham gia các hoạt động xã hội và góp phần gìn giữ, bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng thời, phát động giao ước thi đua giữa các Chi hội trong thực hiện các nhiệm vụ năm 2024.

Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể Hội Liên hiệp Phụ nữ xã nói riêng và phụ nữ trên địa bàn nói chung; đồng thời tin tưởng rằng phụ nữ xã Hàm Minh và phong trào của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã luôn luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của địa phương cũng như luôn là hậu phương vững chắc trong gia đình và xã hội.

Sau khi ôn lại truyền thống của Hội, Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế vì môi trường xanh – sạch – đẹp” đã được diễn ra. Hội thi đã được các đội tham gia chuẩn bị công phu với những tác phẩm trang phục độc đáo, hoàn toàn từ vật liệu tái chế như giấy, báo, túi nilon, chai nhựa, lon nước uống…trên tinh thần tái chế những gì có thể vì môi trường xanh – sạch – đẹp. Với những bộ trang phục độc đáo, nhiều ý nghĩa, những lời thuyết minh đầy tính thuyết phục, Hội thi đã đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc cũng như tinh thần vui tươi, phấn khởi trước sự sáng tạo của phụ nữ xã nhà từ những vật dụng tưởng chỉ là rác thải.

Đánh giá Hội thi, thay mặt Ban giám khảo, bà Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hàm Thuận Nam – Trưởng Ban đã đánh giá cao sự chuẩn bị và phần trình diễn của các đội thi, đồng thời chỉ ra những mặt được, những điểm cần khắc phục, rút kinh nghiệm trong các hoạt động, cuộc thi về sau. Qua đó, bà cũng đánh giá cao và tin tưởng sự phát triển trong hoạt động phong trào của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hàm Minh thời gian qua và tương lai gần.

Hội thi kết thúc với giải nhất thuộc về Tổ nữ Công đoàn xã, thứ nhì thuộc về Chi hội Phụ nữ thôn Minh Tiến, Chi hội Phụ nữ thôn Minh Thành và Chi hội Phụ nữ thôn Minh Hòa đồng giải ba.

anh tin bai

Lê Hoàng Long

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang