XÃ HÀM MINH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP PHỔ CẬP GIÁO DỤC BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ (LỚP 8, LỚP 9) NĂM HỌC 2023-2024

Vừa qua, Ban Chỉ đạo phổ cập giáo dục, xóa mù chữ xã Hàm Minh đã tổ chức Lễ khai giảng lớp phổ cập giáo dục bậc trung học cơ sở (lớp 8, lớp 9) năm học 2023-2024.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã; các thành viên Ban Chỉ đạo phổ cập giáo dục, xóa mù chữ xã; đại diện Ban Giám hiệu các trường: THCS Hàm Minh, Tiểu học Hàm Minh 1, Tiểu học Hàm Minh 2, Mẫu giáo Hàm Minh; các giáo viên thực hiện công tác giảng dạy lớp phổ cập giáo dục; các bí thư chí bộ, trưởng thôn, phó trưởng thôn, trưởng Ban công tác Mặt trận thôn; phụ huynh và các em học sinh tham gia học phổ cập giáo dục lớp 8, lớp 9.  

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Thái Trường Giang – Phó Chủ tịch UBND xã đánh giá cao quá trình nỗ lực vận động của các thành viên BCĐ PCGD, XMC xã, tinh thần của các học sinh ra lớp và gia đình. Trong nhiều năm qua, xã Hàm Minh chưa mở được lớp phổ cập giáo dục trong khi vẫn còn học sinh vì nhiều lý do đã không tiếp tục đến lớp hoàn thành chương trình giáo dục bậc THCS, đó cũng là điều trăn trở của cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền, BCĐ PCGD, XMC xã đối với các lớp PCGD được mở lần này.

Lớp PCGD được xã vận động mở lần này gồm 02 lớp: 01 lớp 8 và 01 lớp 9, trong đó lớp 8 là 19 học sinh, lớp 9 là 12 học sinh; các lớp sẽ được tổ chức học vào buổi tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần đến hết khóa học.

Kết thúc buổi Lễ, BCĐ PCGD, XMC xã đã trao sách, vở và dụng cụ học tập cho các em học sinh ra lớp; trường THCS Hàm Minh tổ chức giao - nhận lớp, sắp xếp thời khóa biểu giữa giáo viên phụ trách và  các em học sinh./.

 

anh tin bai

                                                                         Lê Hoàng Long

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang