Đoàn Cơ sở Công an huyện Hàm Thuận Nam tổ chức trao tặng “Căn nhà nhân ái” cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hàm Cần

Vừa qua, Đoàn Cơ sở Công an huyện Hàm Thuận Nam và Công an xã Hàm Cần tổ chức Lễ trao tặng “Căn nhà nhân ái” cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hàm Cần.

Sau hơn 3 tháng khởi công xây dựng, đến nay “Căn nhà nhân ái” đã hoàn thành và được tổ chức bàn giao cho gia đình Anh Mang Văn Khánh là Dân phòng của xã Hàm Cần. Căn nhà được xây dựng mới có diện tích 50 mét vuông.

Với tinh thần xung kích, trách nhiệm xã hội, Đoàn Cơ sở Công an huyện  Hàm Thuận Nam và Công an xã Hàm Cần đã vận động đoàn viên thanh niên trong đơn vị tích cực phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân mạnh thường quân, nhà hảo tâm đóng góp về ngày công lao động, hỗ trợ vật liệu xây dựng và tiền mặt 40 triệu đồng để thực hiện hoàn thành căn nhà khá đẹp, khang trang. Gia đình anh Mang Văn Khánh là một trong những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hàm Cần. Anh luôn tích cực tham gia các hoạt của địa phương, nhất là trong lĩnh vực đảm bảo trật tự, an toàn xã hội tại địa phương. Căn nhà xây dựng cho gia đình anh Mang Văn Khánh có sự đóng góp cả về vật chất, tinh thần và công sức của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên và các nhà hảo tâm nhằm chia sẻ khó khăn, giúp gia đình anh ổn định đời sống.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Công an huyện Hàm Thuận Nam; thể hiện tinh thần tình nguyện, nghĩa tình chung sức chung lòng cùng cộng đồng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội gắn với nhiệm vụ bảo đảm ANTT, xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” từ cơ sở; đồng thời triển khai thực hiện có hiệu quả mô hình “Dân vận khéo” trong lực lượng Công an huyện.

anh tin bai

anh tin bai

                      Minh Tuyến 

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang