Hội Người cao tuổi và Hội Đông y xã Tân Thành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, phương hướng và nhiệm vụ công tác Hội năm 2024

Vừa qua, Hội Người cao tuổi và Hội Đông y xã Tân Thành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.

           Dự Hội nghị có Đồng chí Trần Văn Mười - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện, đồng chí Nguyễn Thị Anh Hiếu - Chủ tịch Hội Đông y huyện và các Đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Đại diện UBMTTQ, các Đoàn thể, Trưởng trạm y tế, và các đồng chí trong Ban Chấp hành hội Người cao tuổi xã.

          Năm 2023, Hội Người cao tuổi xã đã đẩy mạnh phong trào thi đua "Tuổi cao, gương sáng, ông bà, cha mẹ gương mẫu, con cháu chăm ngoan". Tất cả hội viên gương mẫu trong mọi hoạt động đời sống, tích cực tham gia các hoạt động hội và vận động con cháu, người thân thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Trong năm hội cũng đã duy trì tốt việc sinh hoạt hội hàng tháng và phát triển được các câu lạc bộ văn nghệ, dưỡng sinh. …

          Hội Đông y xã cũng đã luôn chú trọng công tác giáo dục, nâng cao y đức thực hiện tốt 9 điều y huấn cách ngôn và 12 tiêu chuẩn y đức của Bộ Y tế. Hội đã cùng với ngành Y tế thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Nhân dân. Hiện tại, hội có 12 hội viên, có 1 tổ chẩn trị có 3 lương y, có 1 điểm bán thuốc tại nhà hội viên. Trong năm qua, kết quả khám chữa bệnh có 351 lượt khám chữa bệnh, tổng giá trị khám chữa bệnh được 60.735.000 đồng. 425 lượt trong đó điều trị không dùng thuốc 161 lượt, đã sử dụng 758 thang thuốc và 31 đơn vị thành phẩm. Hội cũng đã tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về khám, chữa bệnh, trồng và sử dụng thuốc nam.

Phát biểu tại Hội nghị Đồng chí Trần Văn Mười - Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện ghi nhận, biểu dương những kết quả của Hội đã đạt được trong năm qua và đề nghị Hội Người cao tuổi xã trong năm tới phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những mặt còn tồn tại hạn chế để đưa phong trào hội ngày một đi lên.

 Tại hội nghị lãnh đạo xã đã trao giấy khen, phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác hội.

anh tin bai

                                                                                               Lê Tuyết

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang