Hội LHPN xã Tân Thành tổ chức họp mặt ngày quốc tế phụ nữ 8/3

 Sáng ngày 6/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Thành tổ chức Lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng gắn với nội dung truyền thông về Chuyên đề: Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” và giao lưu văn hóa văn nghệ. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN huyện Hàm Thuận Nam, cùng toàn thể các chị hội viên phụ nữ xã.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và phong trào phụ nữ quốc tế và tôn vinh những cống hiến to lớn của phụ nữ Việt Nam qua hàng nghìn năm đấu tranh dựng nước và giữ nước; đồng thời cũng là dịp để các thế hệ phụ nữ hôm nay nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước và hội nhập quốc tế. Cũng trong chương trình buổi lễ, đồng chí chủ tịch Hội LHPN xã đã truyền đạt tới cán hội viên phụ nữ xã nội dung Chuyên đề: Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”. Trên nền tảng truyền thống “Công, dung, ngôn, hạnh”, phụ nữ thời đại mới cần mạnh dạn thể hiện mình với những phẩm chất đạo đức mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” nhằm thích nghi, đáp ứng những yêu cầu mới của xã hội hiện đại trong tiến trình hội nhập quốc tế. Xây dựng tác phong làm việc nghiêm túc, kỷ luật, tư duy hiện đại, độc lập, tự chủ trên cơ sở nền tảng tri thức vững vàng.

Đây là dịp để khẳng định vai trò, tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Phụ nữ hiện nay không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn là người trực tiếp tham gia lao động, sản xuất, nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển nền kinh tế - xã hội, là người gánh vác thiêng chức làm mẹ, nuôi dạy con trong gia đình. Với các tiêu chí thực hiện của phong trào thi đua nhiệm kỳ mới: Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới “có trí thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước”. Mong muốn của hội viên phụ nữ đang hướng tới xây dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn.

Qua buổi họp mặt góp phần tăng thêm sự đoàn kết gắn bó giữa hội viên phụ nữ hiểu thêm về nhau, tạo điều kiện cho hội viên phụ nữ giao lưu, tham gia văn nghệ tạo không khí vui tươi, phấn khởi hứa hẹn một năm mới sẽ gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp.  

anh tin bai

Hội LHPN huyện Hàm Thuận Nam


  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang