HỘI LHPN HUYỆN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ BIÊN CƯƠNG NĂM 2024

Vừa qua UBND xã Tân Thành phối hợp tổ chức chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" năm 2024, nhân kỷ niệm chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024); 49 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2024) và giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024). Tham dự chương trình có Thường trực Hội LHPN huyện; đại diện lãnh đạo cấp ủy các xã, thị trấn cùng 150 chủ tịch, phó chủ tịch, UVBCH Hội LHPN các xã, thị trấn.

Chương trình đã diễn ra với các hoạt động thăm và hỗ trợ sinh kế cho 02 hộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn (Chị Lê Hồng Khiêm - thôn Cây Găng và chị Lê Thị Kim Hương – thôn Thạnh Mỹ) mỗi hộ là 30 cây giống dừa trị giá 5 triệu đồng; 20 suất quà cho các em nhỏ và hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng giá trị là 11 triệu đồng.

Tại chương trình cán bộ, hội viên phụ nữ xã Tân Thành đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, đồng thời nghe đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng Tân Thành phổ biến nhiều nội dung cơ bản về Luật biển, các Nghị định, Quy định của Nhà nước về biển đảo cũng như các quy định về cấm đánh bắt, khai thác hải sản ngoài phạm vi lãnh hải Việt Nam và  thông tin đến cán bộ, hội viên phụ nữ về một số nội dung liên quan đến tình hình biển đông ở nước ta hiện nay.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực sâu sắc, góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó với hội viên phụ nữ các xã trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, hỗ trợ, chia sẻ, động viên hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn cải thiện cuộc sống, qua đó đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhằm huy động các nguồn lực xã hội chăm lo cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các hội viên phụ nữ trong việc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, tích cực chung tay trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới.  

anh tin bai

anh tin bai

Thanh Thảo – Hội LHPN huyện Hàm Thuận Nam

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang