ĐẠI HỘI CÂU LẠC BỘ HƯU TRÍ XÃ MƯƠNG MÁN LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

Vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí xã Mương Mán đã tổ chức Đại hội Câu lạc bộ Hưu trí lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự đại hội có đồng chí Phạm Nhuận – Chủ nhiệm CLB Hưu trí huyện; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bình – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Đinh Phong Hoàng – Phó Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Hữu Lực – Chủ tịch UBMTTQ xã; cùng trưởng các Ban ngành, Đoàn thể xã và các thành viên CLB.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo từ Câu lạc bộ Hưu trí huyện, Đảng ủy xã, UBND xã. Kể từ khi thành lập đến nay CLB Hưu trí xã Mương Mán đã hoạt động, phát triển không ngừng đến nay CLB có 40 hội viên (25 nam, 15 nữ). Hội viên CLB phân bổ rộng cả 03 thôn trên địa bàn xã Mương Mán. Cùng với bản lĩnh chính trị vững vàng, kinh nghiệm phong phú, các hội viên CLB đã tích cực tham gia, đóng góp nhiều ý kiến vào công tác xây dựng CLB, Đảng, chính quyền và góp phần phát triển địa phương. CLB Hưu trí là nơi để các hội viên cùng nhau sinh hoạt, trao đổi, giao lưu, kết bạn với nhau góp phần nâng cao đời sống tinh thần. CLB Hưu trí xã thường xuyên nắm bắt tâm tâm tư, nguyện vọng của các hội viên và thăm bệnh các hội viên khi đau ốm.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phạm Nhuận – Chủ nhiệm CLB Hưu trí huyện đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động, kết quả đạt được trong niệm kỳ qua của CLB Hưu trí xã. Chỉ ra một số hạn chế tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới, đồng thời đưa ra một số nhiệm vụ, giải pháp cần triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội và Bầu ban Chủ nhiệm khóa III, nhiệm kỳ 2023 - 2028 với 07 thành viên (trong đó: 01 Chủ nhiệm CLB; 01 Phó Chủ nhiệm CLB; 01 Thư ký). Nhân dịp này, UBND xã đã khen thưởng cho 03 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua và tặng quà cho các đồng chí Ban chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2018 - 2023.

anh tin bai

anh tin bai

Nguyễn Gia Bảo

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang