LỄ KỶ NIỆM 83 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM (06/6/1941-06/6/2024)

Vừa qua, Hội Người cao tuổi xã Mương Mán đã tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2024). Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND xã, UBMTTQVN xã, các ban ngành, đoàn thể và hơn 60 hội viên Hội Người cao tuổi xã.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được nghe ông Lê Phước Hùng – Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã ôn lại truyền thống, quá trình hình thành và phát triển của Hội Người cao tuổi Việt Nam và khẳng định vai trò, tầm quan trọng của người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng thời là dịp tuyên truyền nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Đảng ủy xã, UBND xã và các ban ngành, đoàn thể luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm lo, chăm sóc người cao tuổi, tôn vinh và phát huy giá trị để người cao tuổi tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp đổi mới đất nước. Bên cạnh đó, việc thực hiện bảo đảm quyền lợi của người cao tuổi cũng được Hội Người cao tuổi quan tâm. Các chế độ, chính sách cho người cao tuổi như: bảo trợ xã hội, chúc thọ, mừng thọ, tặng quà… luôn được triển khai thực hiện kịp thời, đúng đối tượng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Lệ Thủy – Chủ tịch UBND xã đã thay mặt lãnh đạo địa phương ghi nhận những kết quả, đóng góp của các cụ, Hội Người cao tuổi vào sự phát triển địa phương. Đồng thời gửi đến các cụ lời chúc thọ, mừng thọ với mong muốn các cụ luôn mạnh khỏe, sống an vui, hạnh phúc. Tiếp tục góp sức, kinh nghiệm và truyền những nhiệt huyết, tinh thần cho thế hệ sau góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, địa phương cũng đã tổ chức trao quà mừng thọ, chúc thọ cho 02 cụ trên 100 tuổi, 08 cụ tròn 85 tuổi, 08 cụ tròn 80 tuổi, 19 cụ tròn 75 tuổi và 47 cụ tròn 70 tuổi.

anh tin bai

anh tin bai

Nguyễn Gia Bảo


  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập