Hội nghị tổng kết công tác hội cựu chiến binh xã Hàm Mỹ năm 2023

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh xã Hàm Mỹ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Sơn - PCT Hội Cựu chiến binh huyện, bà Nguyễn Thị Thuỷ - PBT thường trực Đảng ủy xã, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND xã, HĐND, UBMTTQVN xã và đại diện các ban ngành, đoàn thể xã cùng với các chi hội trưởng, chi hội phó, các tổ hội...

Hội nghị được nghe ông Phạm Đình Hoàng - Chủ tịch Hội Cụu chiến binh xã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Nam, lãnh đạo Đảng ủy xã Hàm Mỹ đều đánh giá cao và tuyên dương những thành tựu mà Hội CCB xã đã đạt được trong năm 2023, đồng thời nhấn mạnh, đề nghị Hội CCB xã cần khắc phục những hạn chế như công tác vận động nhân dân tích cực tham gia BHYT, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu, trong đó chú trọng những nhiệm vụ trọng tâm, các giải pháp cụ thể, thiết thực; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng của Huyện hội, Đảng ủy đối với Hội CCB xã trong thực hiện công tác năm 2024.

Tại Hội nghị, Hội CCB huyện Hàm Thuận Nam đã khen thưởng cho 03 tập thể (01 tập thể Hội CCB xã, 02 tập thể chi hội thôn Phú Sơn và Phú Khánh) và 02 cá nhân; Hội đồng TĐKT xã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong công tác Hội trong năm qua.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2023, tin tưởng rằng năm 2024, Hội CCB xã Hàm Mỹ sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024./.

anh tin bai

                                                                                      Hoa Đào

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang