Thị trấn Thuận Nam tổ chức chương trình Xuân yêu thương – Tết sum vầy và tuyên truyền pháp luật năm 2024

Vừa qua UBMTTQ Việt Nam thị trấn Thuận Nam đã phối hợp cùng Phòng tham mưu công an tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình Xuân yêu thương – Tết sum vầy năm 2024 và tuyên truyền pháp luật. Tham dự chương trình có bà Mai Thị Ngọc Ảnh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam; đại diện lãnh đạo một số Phòng của Công an tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo công an huyện, đại diện Lãnh đạo Cấp ủy, Chính quyền thị trấn Thuân Nam và các đơn vị tài trợ.

Tại chương trình đại diện Phòng tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận đã tuyên truyền các quy định về đốt pháo; các trường hợp được sử dụng pháo hoa, pháo hoa được sử dụng trong dịp nào, phòng chống các hành vi xử phạt vi phạm về pháo, không sản xuất, tàng trữ, buôn bán, vận chuyển và đốt các loại pháo nổ, tuyên truyền vận động người thân, gia đình mọi người xung quanh không tự ý mua pháo và đốt pháo trái pháp luật; tích cực phát hiện, tố giác những hành vi vi phạm pháp luật về pháo và các vật liệu nổ; kiên quyết không sử dụng pháo trái phép trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Đặc biệt, tại chương trình bà Mai Thị Ngọc Ảnh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng tham mưu Công an tỉnh, lãnh đạo công an huyện, lãnh đạo Thị trấn và các đơn vị tài trợ đã trao tặng 70 suất quà cho 70 hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ gia đình khó khăn của thị trấn Thuận Nam. Tổng giá trị của đợt phát quà này hơn 83 triệu đồng.

Đây là những món quà ý nghĩa, giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn có thêm điều kiện đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, vui tươi, đồng thời thể hiện tinh thần sẻ chia của các đơn vị tài trợ để cùng chung tay cùng với các cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo, giúp đỡ các hộ gia đình còn khó khăn, hộ nghèo có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

                                                                                      Thục phi

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang