Huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Đại hội đại biểu thành lập hội người cao tuổi huyện Hàm Thuận Nam khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026

Vừa qua Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu thành lập hội người cao tuổi (NCT) huyện Hàm Thuận Nam khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Chủ tịch hội NCT tỉnh Bình Thuận; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành của huyện và 80 đại biểu đại diện cho hội viên người cao tuổi trên địa bàn huyện.

 Qua hơn 2 năm, BĐD Hội NCT huyện đã phát triển được 539 hội viên, tỷ lệ vào Hội đạt chỉ tiêu TW Hội và tỉnh Hội đề ra. Ban Đại diện Hội NCT huyện luôn đạt danh hiệu đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, được TW Hội, BĐD Hội NCT tỉnh tặng nhiều giấy khen. Ban Đại diện Hội NCT huyện và các cơ sở hội đã tích cực hưởng ứng tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới; góp đất - hiến đất làm đường; góp tiền - góp công xây dựng các công trình phúc lợi công cộng; tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường; vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ quà, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe miễn phí; tổ chức mừng thọ - chúc thọ, thăm hỏi cụ NCT thuộc diện chính sách vào những ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương; Các hoạt động văn hoá - văn nghệ, thể dục - thể thao cho NCT cũng được quan tâm thường xuyên. Đến nay Ban Đại diện Hội NCT huyện đã xây dựng được 03 mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau hoạt động hiệu quả với trên 165 hội viên tham gia .

 Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch Đại hội đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam về việc cho phép thành lập Hội NCT huyện. Theo đó, Hội NCT huyện Hàm Thuận Nam là tổ chức xã hội, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng. Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Hội NCT huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm có 15 thành viên trong Ban chấp hành.

  Tại đại hội, Hội NCT tỉnh đã trao tặng cho hội NCT huyện Hàm Thuận Nam 1 máy tính và trao tặng 20 suất quà cho các hội viên NCT huyện có hoàn cảnh khó khăn.  

anh tin bai

Thục Phi – Trọn Vẹn


  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập