LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM, 45 NĂM, 50 NĂM TUỔI ĐẢNG

Vừa qua, được sự uỷ quyền của Ban Thường vụ Huyện uỷ, Đảng uỷ xã Hàm Mỹ long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Văn Hữu Liên, 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Diên- đảng viên Chi bộ thôn Phú Sum; 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Ngô Thị Mai - đảng viên Chi bộ thôn Phú Phong và 45 năm tuổi đảng cho đồng chí Thái Thị Minh Huấn- đảng viên Chi bộ thôn Phú Hưng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu và cống hiến 30 năm, 45 năm, 50 năm trong Đảng.

Tham dự buổi lễ trao tặng huy hiệu có đồng chí Huỳnh Trọng Phương - Huyện uỷ viên- Bí thư Đảng uỷ - CT HĐND xã và các đồng chí đảng uỷ viên của của xã, và các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ thôn Phú Sum, thôn Phú Hưng, thôn Phú Phong. Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí đến tham dự và nhận danh hiệu cao quý của Đảng là đồng chí Văn Hữu Liên, đồng chí Nguyễn Văn Diên, đồng chí Thái Thị Minh Huấn và đồng chí Ngô Thị Mai.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ thông qua quyết định của cấp trên trao tặng huy hiệu 30 năm, 45 năm, 50 năm tuổi đảng và mời các đồng chí Văn Hữu Liên, đồng chí Nguyễn Văn Diên, đồng chí Thái Thị Minh Huấn và đồng chí Ngô Thị Mai lên trao quyết định và Huy hiệu cao quý. Thay mặt cho các đồng chí đảng viên được tặng huy hiệu đ/c Nguyễn Văn Diên lên phát biểu cảm tưởng và cảm ơn sự quan tâm của Đảng uỷ xã tổ chức buổi lễ thật long trọng và trang nghiêm.

           Kết thúc buổi lễ đồng chí Huỳnh Trọng Phương đại diện Đảng uỷ xã cảm ơn sự cống hiến to lớn của các đồng chí và chúc các đồng chí nhiều sức khoẻ trong cuộc sống

                                                                                                 Hoa Đào

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang