HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2023

         Vừa qua, Đoàn thanh niên xã Hàm Mỹ long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

          Về tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Ngọc Duy - UV BTV tỉnh Đoàn - HUV - Bí thư huyện Đoàn; đ/c Huỳnh Trọng Phương - HUV- Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã; đ/c Võ Ngọc Chương - Phó chủ tịch UBND xã và các ban ngành, đoàn thể xã, các đồng chí Bí thư chi bộ thôn, trường học và các đồng chí bí thư chi đoàn thôn cùng các đại diện đoàn viên ở các chi đoàn.

           Tại hội nghị Đ/c Nguyễn Hữu Chơn - Phó Bí thư Đoàn xã đã thông qua báo cáo Tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Trong năm xã Đoàn đã không ngừng đổi mới, mở rộng quy mô, hình thức …mang lại hiệu quả thiết thực, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu công tác đề ra, qua đó cho thấy trong năm vừa qua Đoàn xã đã tích cực tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn tại địa phương, thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực, công tác tuyên truyền giáo dục ĐVTN ngày càng đổi mới bám sát với thực tế, tham gia đầy đủ các hoạt động do Đoàn cấp trên phát động. Đồng thời đồng chí cũng đã nêu ra các phương hướng để khắc phục những hạn chế trong công tác và đề ra các nhiệm vụ để đạt được trong năm 2024, hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết của Đại hội Đoàn nhiệm kỳ mới.

Với sự nỗ lực, phấn đấu hết mình của tập thể xã Đoàn trong năm 2023 có 100% các chi đoàn xếp loại từ Hoàn Thành Tốt Nhiệm Vụ trở lên. Đoàn xã Hàm Mỹ là 01 trong 05 đơn vị xếp loại thi đua Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

            Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Duy và đồng chí Huỳnh Trọng Phương đã đánh giá cao những kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra một số hạn chế cần được khắc phục để công tác đoàn trong năm tới sẽ tiếp tục phát triển, thành công hơn nữa.

           Qua đó, BTV xã Đoàn đã đề xuất UBND xã khen thưởng 01 tập thể và 02 cá nhân, BTV xã Đoàn khen 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2023.

          Hy vọng trong năm 2024 nhiều đồng chí sẽ đạt được những thành tích xuất sắc và đóng góp vào sự phát triển của xã Đoàn.

anh tin bai

anh tin bai

                                                                                                 Hoa Đào

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang