ĐẠI HỘI CÂU LẠC BỘ HƯU TRÍ XÃ HÀM MỸ LẦN THỨ III - NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Vừa qua, Câu lạc bộ Hưu trí xã Hàm Mỹ đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự Đại hội có ông Phạm Nhuận - Chủ nhiệm CLB Hưu trí huyện, ông Huỳnh Trọng Phương - Huyện uỷ viên- Bí thư Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, các ban, ngành, đoàn thể xã và các hội viên CLB Hưu trí trên toàn xã.

Đại hội được nghe Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí khoá II, trong nhiệm kỳ 2018-2023 báo cáo kết quả hoạt động của Câu lạc bộ trong nhiệm kỳ.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo từ Câu lạc bộ Hưu trí huyện, Đảng ủy xã, UBND xã. Kể từ khi thành lập đến nay CLB Hưu trí xã Hàm Mỹ đã hoạt động, phát triển không ngừng đến nay CLB có 35 hội viên (21 nam, 14 nữ trong đó có 17 hội viên là đảng viên). Hội viên CLB phân bổ rộng cả 07 thôn trên địa bàn xã Hàm Mỹ. Cùng với bản lĩnh chính trị vững vàng, kinh nghiệm phong phú, các hội viên CLB đã tích cực tham gia, đóng góp nhiều ý kiến vào công tác xây dựng CLB, Đảng, chính quyền và góp phần phát triển địa phương. CLB Hưu trí là nơi để các hội viên cùng nhau sinh hoạt, trao đổi, giao lưu, kết bạn với nhau góp phần nâng cao đời sống tinh thần. CLB Hưu trí xã thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các hội viên và thăm bệnh các hội viên khi đau ốm.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phạm Nhuận - Chủ nhiệm CLB Hưu trí huyện đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động, kết quả đạt được trong niệm kỳ qua của CLB Hưu trí xã. Chỉ ra một số hạn chế tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới, đồng thời đưa ra một số nhiệm vụ, giải pháp cần triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2023 - 2028.

          Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội và Bầu ban Chủ nhiệm khóa III, nhiệm kỳ 2023- 2028 với 05 thành viên (trong đó: 01 Chủ nhiệm CLB; 01 Phó Chủ nhiệm CLB; 01 Thư ký) và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội cấp trên. Nhân dịp này, CLB Hưu trí xã mừng thọ cho 02 hội viên CLB Hưu trí. Chương trình đại hội diễn ra đảm bảo đúng quy trình, nguyên tắc, quy định và các văn bản hướng dẫn của cấp trên./.

anh tin bai

                                                                                               Hoa Đào


  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang