HỌP MẶT KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ VÀ 1983 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Chiều ngày 07/03/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hàm Mỹ đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2023) và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi họp mặt có bà Phạm Thị Mỹ Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN huyện, ông Huỳnh Trọng Phương - Huyện Uỷ viên Bí thư Đảng ủy xã, bà Nguyễn Thị Thuỷ - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND xã, các Phó chủ tịch, Mặt trận các ban ngành, đoàn thể xã cùng 140 chị Hội viên các Chi hội Phụ nữ trên địa bàn xã về tham dự.

Hội nghị đã tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu giữa các chi hội, hái hoa dâng chủ trả lời câu hỏi với nhiều tiêu đề như: ANTT, BHYT, môi trường… Đây là hoạt động nhằm phát động phong trào văn hóa, văn nghệ trong các chi hội và Nhân dân trên toàn xã. Tại buổi họp mặt Bà Nguyễn Thị Lê Trịnh - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã đã ôn lại ngày Quốc tế Phụ nữ và thắng lợi cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng được đánh giá là một bản anh hùng ca bất diệt, thể hiện ý chí độc lập và niềm tự hào dân tộc. Đồng thời, cuộc khởi nghĩa cũng là một minh chứng cho sức mạnh của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử nhân loại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt ông Huỳnh Trọng Phương - Bí thư Đảng ủy xã mong muốn Hội phụ nữ xã thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân trên địa bàn xã phát huy truyền thống Phụ nữ Việt Nam “trung hậu, đảm đang”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”…. Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định vị thế của phụ nữ trong nhiều lĩnh vực.

Kết thúc buổi họp mặt Ban chấp hành Phụ nữ đã tặng hoa và tiền thưởng cho các chi hội tham gia giao lưu và chúc mừng tất cả chị em phụ nữ 8/3 nhiều sức khoẻ và thành đạt.

Hoa Đào

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang