Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận và Huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận phối hợp với UBND huyện tổ chức Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Dự và trao quà tết đến bà con có bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, bà Lê Thị Hải Duyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan, bà Lê Thị Bích Liên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, MBMTTQVN huyện cùng đông đảo bà con nhân dân là hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, trẻ em, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, các vị lãnh đạo đã trao 10 suất quà đến hộ nghèo, 10 suất quà đến công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và 20 suất quà đến 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại chương trình, 500 người nghèo, người cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật … được tham gia chợ Tết Nhân ái, “mua sắm” miễn phí tại các gian hàng cung cấp các nhu yếu phẩm gồm:  gạo, nếp, đường, sữa, nước mắm, mì tôm, nước tương, dầu ăn, nước ngọt, trứng, bánh … với mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng. Đồng thời, tham gia các gian hàng dịch vụ đón Tết phục vụ miễn phí như: cắt tóc, chụp ảnh, viết thư pháp, chăm sóc sức khỏe miễn phí và tham gia Khu vui Tết cổ truyền, gói bánh chưng, trò chơi dân gian, trò chơi có thưởng. Tổng trị giá chương trình hơn 400 triệu đồng từ sự hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân trong và ngoài huyện. 

Việc tổ chức Chương  trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 với mục đích huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng để tổ chức các mô hình “Hội chợ - Tặng quà - Vui Tết”, góp phần đảm bảo “Mọi người, mọi nhà đều có điều kiện vui xuân, đón Tết” ấm áp, hạnh phúc.

anh tin bai

anh tin bai

Ngọc Phu


 

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang