Trường PTTH Hàm Thuận Nam tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024--2025

Hội đồng thi Trường PTTH Hàm Thuận Nam vừa tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025.

Trong năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Thuận giao chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 cho Trường PTTH Hàm Thuận Nam là 580 học sinh. Để thực hiện đạt chỉ tiêu, Ban giám hiệu Trường PTTH Hàm Thuận Nam đã sớm xây dựng Kế hoạch và triển khai thực hiện thông báo công khai chỉ tiêu tuyển sinh và trình phương án tuyển sinh nên đã có 727 thí sinh đăng ký tham gia kỳ thi.

Trường đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị như: Thành lập hội đồng thi, Thành lập Ban thu, nhận, xử lý và kiểm tra dữ liệu kỳ thi; Lập danh sách cán bộ, giáo viên coi thi, chấm thi, thanh tra thi; Phối hợp với các cơ quan, đơn vị: Công an, Trung tâm y tế, Điện lực huyện thực hiện đảm bảo an ninh trật tự; đảm bảo an toàn hệ thống điện và an toàn sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, học sinh trong quá trình diễn ra kỳ thi.

Đặc biệt, trong kỳ thi này Ban chấp hành đoàn trường đã huy động nguồn lực về lực lượng đoàn viên thanh niên tình nguyện của trường là 110 người; thành lập các tổ: Tư vấn hỗ trợ thí sinh và phụ huynh các thông tin về lịch thi, sơ đồ phòng thi, số báo danh. Hỗ trợ các vật dụng cần thiết cho thí sinh như: bút, bút chì, thước kẻ, compa, máy tính cầm tay,...Thực hiện hỗ trợ nước uống miễn phí cho thí sinh và phụ huynh, hỗ trợ về mặt sức khỏe cho thí sinh hoặc phụ huynh trong các trường hợp phát sinh. Phối hợp với các lực lượng thực hiện đảm bảo an ninh trật tự trước cổng trường, hướng dẫn thí sinh để xe đúng nơi quy định trong sân trường, hướng dẫn phụ huynh đỗ xe máy gọn trên vỉa hè, đậu ôtô tránh khu vực cổng trường, phân luồng giao thông vào cuối các buổi thi. Thực hiện đảm bảo công tác vệ sinh các phòng thi sau các buổi thi.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 tại Hội đồng thi Trường PTTH Hàm Thuận Nam diễn ra nghiêm túc, đảm bảo an toàn và thành công.

anh tin bai

anh tin bai

 

Minh Tuyến

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !