Trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo và thuộc hộ nông, lâm, ngư nghiệp tại xã Tân Thuận

Vừa qua UBND xã Tân Thuận phối hợp với hội chữ Thập đỏ tỉnh Bình Thuận, UBND huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức lễ trao tặng 642 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo và thuộc hộ nông, lâm, ngư nghiệp tại xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.

Về dự lễ trao tặng 642 thẻ bảo hiểm y tế có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận; đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh – Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thuận.

Số thẻ này được Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận và Quỹ Tâm Nguyện Việt vận động. Tuy giá trị của mỗi thẻ BHYT là không cao nhưng đây là món quà ý nghĩa cho những hộ gia đình không đủ khả năng tham gia BHYT, là phương tiện giúp người dân giảm phần lớn chi phí trong việc khám và điều trị bệnh. Đặc biệt bà con đồng bào dân tộc Chăm tại xóm lá buông, thôn Hiệp Nghĩa, xã Tân Thuận, kinh tế và đời sống của bà con gặp rất nhiều khó khăn, nhất là nhóm người yếu thế trong xã hội. Với phương châm: "Không để ai bị bỏ lại phía sau", UBND xã Tân Thuận đang ra sức kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ từ các tập thể, cá nhân trong và ngoài huyện vào Chương trình, để tiếp tục hỗ trợ thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có được "tấm thẻ vàng" khi không may bị ốm đau.

           Chương trình trao thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo và thuộc hộ nông, lâm, ngư nghiệp tại xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam là một hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, giúp các hộ khó khăn được tiếp cận thẻ BHYT và được chăm sóc sức khỏe tốt hơn./.

anh tin bai

                                                                                           Trọng Nhuận

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập