PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ BIÊN CƯƠNG”. GIAO LƯU CHIA SẺ KINH NGHIỆP, HỌC TẬP MÔ HÌNH, “XÂY DỰNG TỔ CHỨC HỘI VỮNG MẠNH” NĂM 2023

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, huy động các nguồn lực xã hội chăm lo các gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng biển, góp phần thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác an sinh xã hội…tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Vừa qua, tại Hội trường UBND xã Tân Thuận, Hội LHPN các xã Tân Thuận, Tân Lập, Hàm Mỹ, Thuận Quý đã phối hợp tổ chức thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”. Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, học tập mô hình năm 2023.

Tham gia chương trình có đại diện Thường trực Hội LHPN huyện Hàm Thuận Nam; Đại diện đảng ủy, UBND xã Tân Thuận; BCH Hội LHPN xã Tân Thuận, Tân Lập, Hàm Mỹ và Thuận Quý. Cùng Hội viên đại diện cho hội viên, phụ nữ các xã.

Chương trình được diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ của cán bộ, hội viên tham gia giao lưu tại xã Tân Thuận, cùng với đó là các chia sẻ về kinh nghiệm trong Công tác xây dựng tổ chức Hội phát triển của Hội LHPN 4 xã. Cán bộ Hội LHPN các xã đã đi tham quan, trao đổi, học hỏi các mô hình khởi nghiệp “Trồng dừa” của chị Lê Thị Hiếu trong việc thực hiện có hiệu Đề án 939 của Thủ tướng Chính phủ về Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp tại xã và tặng 8 phần quà/2400 nghìn đồng cho 8 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Đây là dịp để cán bộ Hội cùng nhau trao đổi về những thuận lợi, khó khăn tại địa bàn chi, tổ và chia sẻ các giải pháp thu hút, tập hợp hội viên tham gia sinh hoạt, cách thức hỗ trợ, tham quan xây dựng các mô hình phát triển kinh tế và tăng cường sự gắn kết trong hệ thống Hội LHPN các cơ sở./.

anh tin bai

Thanh Thảo

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập