KẾT QUẢ CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH 09 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN XÃ HÀM CƯỜNG

Đến nay, tổng TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã: 117 TTHC. Bộ phận Một cửa xã được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ thông tin, các phần mềm ứng dụng và bố trí đầy đủ nhân sự thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính theo quy định của Nhà nước

UBND xã đã được sự quan tâm của UBND huyện đầu tư nâng cấp trang thiết bị công nghệ thông tin cho Bộ phận một cửa xã theo Đề án một cửa hiện đại.

Việc công khai địa chỉ, số điện thoại, hộp thư và kết quả thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với TTHC: Thực hiện Kế hoạch số 2992/KH-UBND ngày 12/8/2021 của UBND tỉnh Bình Thuận về ban hành Kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chỉ số PAR INDEX, chỉ số PAPI, chỉ số SIPAS năm 2021 và giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Ngày 14/02/2023, UBND xã đã ban hành Thông báo số 09/TB-UBND về công khai thông tin tiếp nhận, hướng dẫn, trả lời các phản ánh, kiến nghị (PAKN) của tổ chức, cá nhân liên quan đến thực hiện thủ tục hành chính. Kết quả tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức liên quan đến quy định TTHC: trong 09 đầu năm 2023 không có PAKN.

UBND xã tăng cường tuyên truyền người dân doanh nghiệp nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến, ngày 06/03/2023, UBND xã ban hành Thông báo số 15/TB-UBND về việc niêm yết danh mục thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích;

Ngoài ra, thực hiện theo chỉ đạo của UBND huyện Hàm Thuận Nam, UBND xã đã ban hành Thông báo số 39/TB-UBND ngày 26/5/2023 về thực hiện niêm yết mã QR tra cứu thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã.

Việc khảo sát sự hài lòng của người dân trong thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn xã Hàm Cường được triển khai thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam theo Kế hoạch số 118/KH-UBND ngày 14/7/2023 về việc triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính thông qua ứng dụng phần mềm điện tử và mã QR./.

                                                                                             Diệu Linh

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang