HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ HÀM CƯỜNG KHOÁ IX, NHIỆM KỲ 2021-2026 HỌP KỲ HỌP THỨ 9

Vừa qua, HĐND xã Hàm Cường khoá IX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 9, kỳ họp có sự tham dự của ông Trần Văn Năng - Uỷ viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, đại biểu HĐND đơn vị xã Hàm Cường; phía địa phương có ông Nguyễn Minh Quốc - Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Văn Cần - Phó bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND xã; ông Đỗ Văn Dũng- Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Khánh Kiệm - Chủ tịch UBMTTQVN xã, cùng toàn thể các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, thường trực HĐND xã, lãnh đạo UBND, đại diện các ban ngành đoàn thể, các vị đại biểu HĐND xã khoá IX, nhiệm kỳ 2021-2026, cùng toàn thể cán bộ, công chức xã.

              Tại kỳ họp, các vị đại biểu đã được thông qua các báo cáo như: báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng- an ninh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo tình hình hoạt động của đại biểu HĐND xã năm 2023, phương hướng hoạt động năm 2024; báo cáo kết quả hoạt động về tham gia xây dựng chính quyền và giám sát hoạt động của đại biểu HĐND xã năm 2023, phương hướng hoạt động năm 2024, báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 9. Kỳ họp cũng dành thời gian để đại biểu thảo luận và cho ý kiến về tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng- ninh năm 2023, nhiệm vụ năm 2024. Qua đây, ông Đỗ Văn Dũng - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã điểm lại những thành tích đã đạt được trong chủ trương xây dựng xã nông thôn mới nâng cao năm 2023, cơ bản đã đạt 19/19 tiêu chí, đang hoàn tất hồ sơ để trình cấp trên công nhận. Đây là 1 trong những thành tích to lớn với sự đoàn kết của cán bộ và nhân dân địa phương trong năm 2023.

            Để chuẩn bị cho nhiệm vụ phát triển toàn diện trong thời gian tới, các Nghị quyết cũng được thông qua và được sự thống nhất cao của các đại biểu trong kỳ họp như: Nghị quyết nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh, nghị quyết về nhiệm vụ thu, chi ngân sách xã, nghị quyết về phê duyệt kế hoạch xây dựng mặt đường bê tông xi măng các tuyến đường GTNT và nghị quyết về lắp đặt hệ thống chiếu sáng bổ sung tại các tuyến đường GTNT năm 2024.

        Như vậy, kết thúc kỳ họp lần thứ 9, kỳ họp cuối cùng của năm 2023. 100% các đại biểu đã thống nhất với các báo cáo và nghị quyết được trình trong kỳ họp, thể hiện quyết tâm trong năm tới sẽ chung tay giữ vững các tiêu chí đạt được, từng bước xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu.     

anh tin bai

                                                                                                Nguyễn Hằng

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang