Xã Mương Mán tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Mương Mán phối hợp với Ban công tác Mặt trận 03 thôn tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022. Ngày hội được tổ chức tại thôn Văn Phong vào ngày 09/12, thôn Đại Thành vào ngày 10/12, thôn Đằng Thành vào ngày 11/12. Thôn Đằng Thành được chọn làm thôn điểm năm 2022.

          Báo cáo tại Ngày hội, Ban Công tác Mặt trận các thôn đã ôn lại truyền thống ngày hội, báo cáo với Nhân dân kết quả thực hiện trong 01 năm của thôn mình. Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân, tương ái, Ban Công tác Mặt trận các thôn cũng đã trao những phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo, hộ khuyết tật trong thôn. Tổng phần quà đã trao trong ngày hội tại 03 thôn là 50 phần.

          Cũng trong Ngày hội, ban tổ chức đã biểu dương, khen thưởng những tập thể, gia đình và cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, tổ chức giải bóng chuyền tạo không khí sôi nổi, phấn khởi cho Nhân dân.

          Thời gian qua, tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, khối Đại đoàn kết toàn dân tộc tiếp tục được mở rộng, củng cố và tăng cường. Ban Công tác Mặt trận các thôn phát huy ngày càng tốt hơn vai trò tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Ngoài ra, Ban Công tác Mặt trận các thôn cũng đã thực hiện hiệu quả công tác xây dựng đời sống văn hóa, chăm lo sự nghiệp giáo dục, chăm lo sức khỏe của nhân dân, công tác đền ơn đáp nghĩa, tương thân, tương ái; công tác xây dựng, bảo vệ cảnh quan môi trường; phát huy dân chủ, tham gia giám sát và phản biện xã hội, góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở trong sạch vững mạnh.

Tuyền Nguyễn

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang