XÃ HÀM MỸ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO “TDĐKXDĐSVH” NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023

Chiều ngày 15/3/2023, UBND xã Hàm Mỹ đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự Hội nghị có ông Huỳnh Trọng Phương - Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND xã, cùng tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Thường trực HĐND xã, PCT UBND xã, Ban Thường trực UBMTTQVN xã, các ban của Đảng, Đại diện các đoàn thể, các ban ngành của xã, y tế, đại diện ban giám hiệu các trường, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận các tổ tự quản và 14 hộ gia đình tiêu biểu năm 2022.

          Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết phong trào “TDĐKXDĐSVH” năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị đã thảo luận về những mặc được và chưa được, đề xuất các giải pháp thực hiện góp phần đưa phong trào ngày một chất lượng và có chiều sâu, phát huy hiệu quả hơn.

          Phát biểu tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã Hàm Mỹ đánh giá cao và tuyên dương những thành tích mà Ban chỉ đạo đã đạt được trong năm 2022, đồng thời nhấn mạnh, đề nghị Ban chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH” xã lưu ý khắc phục những hạn chế, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu, trong đó chú trọng những nhiệm vụ trọng tâm, các giải pháp cụ thể, thiết thực.

          Tại Hội nghị Ban chỉ đạo “TDĐKXDĐSVH” xã đã khen thưởng cho 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “TDĐKXDĐSVH” năm 2022. Với những thành tích đã đạt được trong năm 2022, Ban chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH” xã Hàm Mỹ sẽ tiếp tục phấn đấu đạt và vượt thành tích hơn trong năm 2023.

                                                                                                         Hoa Đào

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang