Tư vấn hướng nghiệp cùng bạn chọn nghề cho tương lai năm học 2023 – 2024 tại trường THPT Hàm Thuận Nam

Vừa qua tại trường THPT Hàm Thuận Nam đã diễn ra Chương trình tư vấn hướng nghiệp "Cùng bạn chọn nghề cho tương lai" năm học 2023 - 2024 do Báo Giáo dục thời đại phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận tổ chức cho gần 500 học sinh khối 12.

Tại chương trình Hướng nghiệp, các bạn học sinh trường THPT Hàm Thuận Nam được các chuyên gia thuộc Ban Tư vấn hỗ trợ phát triển kỹ năng tiếp cận, phát hiện, lựa chọn và phát triển nghề nghiệp; hỗ trợ định hướng ngành nghề; cung cấp thông tin về hệ thống đào tạo liên thông, chương trình giáo dục quốc tế, dự báo nguồn nhân lực và những nội dung bổ ích khác nhằm giúp các em học sinh tự tin và tiếp cận thêm nhiều cơ hội học tập, nghề nghiệp phù hợp với sở thích, sở trường, năng lực, thể chất và điều kiện kinh tế gia đình. Cũng tại chương trình các em học sinh đã mạnh dạn chia sẻ những vướng mắc, những suy nghĩ, băn khoăn của mình trong việc lựa chọn nghề nghiệp và được các chuyên gia trao đổi giải đáp rất tận tình. Những điều này sẽ giúp các em học sinh có được thêm những kiến thức và kỹ năng cơ bản trong việc lựa chọn ngành học, trường học phù hợp với khả năng học tập, niềm sở thích và điều kiện gia đình để các em tự tin bước vào tương lai. Đồng thời các bạn đã được các thành viên trong ban tư vấn giải đáp các thắc mắc liên quan đến ngành học và nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa.

Chương trình hướng nghiệp tổ chức nhằm mục đích định hướng rõ ràng cho các bạn học sinh về nghề nghiệp tương lai, cũng như cho các bạn có sự lựa chọn một công việc đúng đắn và phù hợp với bản thân mình. 

anh tin bai

anh tin bai

Thục phi

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang