Học sinh huyện Hàm Thuận Nam nô nức tham gia lễ khai giảng năm học mới 2024-2025

Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước, sáng ngày 5 tháng 9, toàn thể học sinh tại các trường học trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam đã nô nức tham gia lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Huyện, lãnh đạo các Phòng, Ban và địa phương đã tham dự lễ khai giảng và chúc mừng năm học mới tại các trường học trên địa bàn huyện.

Dự lễ khai giảng tại trường THPT Hàm Thuận Nam, đồng chí Lê Thị Bích Liên -  Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam đã chỉ đạo: Năm học mới 2024 -2025, tập thể lãnh đạo, các đoàn thể nhà trường phải tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; Chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức cách mạng; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; nói “không” với tiêu cực, bệnh thành tích trong giáo dục và tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua của ngành, của địa phương; thực hiện tốt sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong việc chăm lo giáo dục toàn diện cho các em học sinh. Các em học sinh hãy phấn đấu học giỏi không chỉ để đạt thành tích cao, mà còn để trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng quê hương, đất nước vững mạnh và phát triển.

Tại các trường THCS, tiểu học, mẫu giáo trong toàn huyện, lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025 diễn ra ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa và tạo được không khí phấn khởi của ngày hội khai trường. Các trường học thực hiện nghi thức đón học sinh đầu cấp, đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước, đánh trống khai trường, tặng học bổng cho học sinh và phát động thi đua trong toàn trường để thực hiện các nhiệm vụ của năm học mới.

Năm học 2024 -2025, huyện Hàm Thuận Nam có 52 trường học với số học sinh đầu năm là 25.722 em, trong đó mẫu giáo có 3.736 em, THCS là 9.052 em và tiểu học là 12.934 em.  Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, huyện Hàm Thuận Nam đã tập trung đầu tư cơ sở vật chất, phòng học, dụng cụ giảng dạy, học tập và bố trí, sắp xếp giáo viên giảng dạy ở các cấp học, ngành học. Thực hiện kịp thời các chế độ, chính sách đối với học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi.

anh tin bai

anh tin baianh tin baianh tin bai

 

 

Trung tâm VHTT & TT 

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập