Huyện đoàn phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi xã miền núi Mỹ Thạnh

Vừa qua tại trường Tiểu học xã Mỹ Thạnh, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam và Đoàn khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghiệp, thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi xã miền núi Mỹ Thạnh với chủ đề “Trung thu yêu thương”. Tham dự chia vui và trao quà cho các em thiếu nhi có đồng chí Đặng Văn Thái - Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Hàm Thuận Nam; đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Hàm Thuận Nam, cùng lãnh đạo một số phòng ban của huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương xã Mỹ Thạnh và một số đơn vị hỗ trợ.

Tại chương trình, các em thiếu nhi của xã miền núi Mỹ Thạnh đã được các bạn đoàn viên khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghiệp, thành phố Hồ Chí Minh và đoàn viên huyện đoàn Hàm Thuận Nam tổ chức các trò chơi, các câu đố vui có thưởng, sinh hoạt tập thể cho các em tham gia. Trong đêm văn nghệ, các em thiếu nhi được xem chương trình múa Lân, Sư, Rồng, các tiết mục văn nghệ do các bạn đoàn viên khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghiệp, thành phố Hồ Chí Minh và đoàn viên huyện đoàn Hàm Thuận Nam thể hiện và các tiết mục múa, hát của các em học sinh trường mẫu giáo, trường tiểu học Mỹ Thạnh biểu diễn. Mặc dù thời tiết có lúc mưa nhưng các em thiếu nhi rất vui tươi, hồ hởi tham gia. Sau phần văn nghệ, các em thiếu nhi, các bạn đoàn viên thanh niên, các đại biểu tham dự đã cùng Rước đèn trung thu.

Cũng tại chương trình, Đồng chí Đặng Văn Thái  - Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, và đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Hàm Thuận Nam đã trao 10 suất học bổng hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao 15 suất quà tặng gia đình chính sách trên địa bàn xã; Đại diện chi đoàn Tài nguyên – Môi trường huyện trao hỗ trợ cho trường mẫu giáo Mỹ Thạnh nhà bóng trị giá 11triệu đồng.

Ngoài việc được vui chơi, các em thiếu nhi tham gia chương trình còn được các đồng chí lãnh đạo huyện, các nhà tài trợ tặng các phần quà trung thu gồm: bánh kẹo, lồng đèn để các em vui đón trung thu.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi xã miền núi Mỹ Thạnh thực sự là ngày hội, ngày Tết của các em thiếu nhi, để lại trong lòng các em thiếu nhi miền núi nhiều ấn tượng sâu sắc.

anh tin bai

anh tin bai

 

Ngọc Phu

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang