Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Khai giảng lớp đào tạo nghề Xây dựng dân dụng cho thanh niên, nông dân xã Hàm Cần

Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Hàm Thuận Nam vừa phối hợp với chính quyền địa phương xã Hàm Cần và các ngành liên quan tổ chức khai giảng khóa đào tạo sơ cấp nghề Xây dựng dân dụng cho thanh niên, nông dân trong xã.

Trong thời gian tham gia khóa đào tạo 03 tháng, 18 học viên là đồng bào dân tộc thiểu số xã Hàm Cần sẽ được Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hàm Thuận Nam đào tạo chuyên sâu về 03 môn học, mô đun cơ bản là phương pháp, nguyên tắc xây dựng; nguyên tắc xây dựng và hoàn thiện công trình xây dựng. Khóa đào tạo được thực hiện theo phương pháp vừa học lý thuyết, vừa thực hành về Kiến thức, kỹ năng, thái độ nghề nghiệp; Năng lực tự chủ và trách nhiệm; bao gồm các nội dung liên quan đến lĩnh vực Xây dựng dân dụng như: Liệt kê được các loại vật liệu, dụng cụ cơ bản trong nghề xây dựng. Vận dụng được những kiến thức được trang bị để giải thích các tình huống trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Trình bày được các nguyên tắc, quy trình về an toàn lao động trong xây dựng. Tính được khối lượng vật liệu, nhân công và máy thi công cho công trình. Thực hiện được cắt uốn sắt, trộn bê tông, trộn vữa xây trong xây dựng.  Đóng được cốt pha, trần nhà và lắp dựng giàn giáo đạt yêu cầu kỹ thuật. Xây, tô, trang trí và hoàn thiện các công trình xây dựng. Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc. Tổ chức nơi làm việc khoa học, có khả năng tư duy sáng tạo. Có tinh thần cầu tiến làm việc theo nhóm và làm việc độc lập. Có trách nhiệm, thái độ ứng xử, giải quyết vấn đề hợp lý. Làm thợ trong các doanh nghiệp xây dựng. Tự nhận các công trình xây dựng theo năng lực chuyên môn...

Kết thúc khoá đào tạo, các học viên sẽ được Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Hàm Thuận Nam tổ chức kiển tra chất lượng học tập về lý thuyết, thực hành và cấp chứng chỉ nghề theo đúng quy định của Tổng cục giáo dục nghề  nghiệp.

Trước đó trong tháng 8, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hàm Thuận Nam cũng đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo sơ cấp nghề Xây dựng dân dụng cho 35 thanh niên, nông dân  ở xã Hàm Cường.

anh tin bai

anh tin bai

Minh Tuyến

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang