HỘI LHPN XÃ HÀM CẦN TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI, PHONG TRÀO PHỤ NỮ NĂM 2023

Vừa qua, Hội LHPN xã Hàm Cần tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội, phong trào phụ nữ năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã và các tổ chức chính trị xã hội xã và 50 cán bộ, hội viên, phụ nữ xã.

Tại đây, hội nghị đã thảo luận, thống nhất cao với báo cáo tổng kết phong trào công tác Hội năm 2023. Ngay từ đầu năm 2023, Hội LHPN xã Hàm Cần đã ký giao ước thi đua với Hội LHPN huyện và tổ chức ký giao ước thi đua phong trào công tác Hội với 04/04 chi hội trên địa bàn. Bên cạnh đó Hội LHPN xã cũng xây dựng chương trình công tác, hướng dẫn thực hiện các chỉ tiêu thi đua cụ thể đến 100% các chi hội. Do đó năm 2023 phong trào công tác Hội xã đã đạt được nhiều kết quả nổi bật: Hội đã tích cực tuyên truyền, vận động, thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước với thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh , cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch” gắn với thực hiện cuộc vận động “ xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” vận động các nguồn lực hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên, phụ nữ đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ ngheò tạo được niềm tin yêu của hội viên, phụ nữ đối với tổ chức Hội. Tặng 100 phần quà với tổng số tiền là 30 triệu đồng cho những hộ dân nghèo, khó khăn tại xã; 14 thùng mì tôm + nước mắm đã trao đến những chị em phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vận động 7 tổ nuôi heo đất với số tiền 3,3 triệu đồng để hỗ trợ các chị em bị bệnh hiểm nghèo...., thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm theo Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp, Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ xã Hàm Cần nhiệm kỳ 2021-2026 đề ra.....     

         Tại  Hội nghị đã trao giấy khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023; Đồng thời triển khai khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.

anh tin bai

          Hội LHPN xã Hàm Cần

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang