HỘI LHPN HUYỆN HÀM THUẬN NAM TỔ CHỨC HỘI THI “PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP - SÁNG TẠO VÀ CHUYỂN ĐỔI XANH”

Vừa qua Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Hội thi “Phụ nữ khởi nghiệp - sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024. Đến dự có đồng chí Đặng Văn Thái – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân tỉnh; Giám đốc cộng đồng kết nối doanh nghiệp OBC tại Bình Thuận; Văn phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Bình Thuận (VCCI); cùng các đồng chí lãnh đạo Hội đoàn thể, các phòng ban của huyện, UBND các xã, thị trấn và gần 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp trên địa bàn huyện.

Tham gia Hội thi có 10 thí sinh với ý tưởng khởi nghiệp đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện với các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe, nông nghiệp. Các thí sinh sẽ thuyết trình kế hoạch ý tưởng kinh doanh và trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo. Hội thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, nhiều ý tưởng hay, thiết thực đã được các thí sinh chuyển tải đến ban giám khảo và chị em hội viên phụ nữ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chị Bùi Kim Thủy với ý tưởng khởi nghiệp “trồng dưa lưới”; giải nhì cho 02 chị Nguyễn Thị Bích Phương Ý với ý tưởng khởi nghiệp “Ý tưởng trang trí tranh thư pháp”, chị Huỳnh Thị Ngọc Quý với ý tưởng khởi nghiệp “Thiết kế áo dài”; 02 giải ba cho chị Nguyễn Thị Hoàng Thi với ý tưởng khởi nghiệp “mở lớp tập yoga”, chị Võ Bảo Giang với ý tưởng khởi nghiệp “trồng măng tre tứ quý” và 5 giải khuyến khích.

Cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp - sáng tạo và chuyển đổi xanh” là cơ hội để hội viên phụ nữ trong huyện giao lưu, học hỏi, có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong thực tiễn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh. Góp phần giúp chị em tự tin, mạnh dạn trong việc khởi nghiệp, vươn lên tự chủ về tài chính./.

anh tin bai

anh tin bai

Thanh Thảo – Hội LHPN huyện Hàm Thuận Nam

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập