NHIỀU HOẠT ĐỘNG GIÚP HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO VÀ HỘ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VUI XUÂN, ĐÓN TẾT

Hiện nay trên địa bàn thị trấn Thuận Nam còn 36 hộ nghèo, 105 hộ cận nghèo và 113 hộ khẩu thuộc hộ gia đình làm nông, lâm, ngư, diêm nghiệp có hoàn cảnh khó khăn. Nhằm đảm bảo cho các hộ gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo, người cao tuổi và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn vui xuân, đón Tết nguyên đán Giáp Thìn đảm bảo không có hộ đói trong dịp Tết Nguyên đán. Vừa qua, UBND thị trấn phối hợp với UBMTTQ thị trấn và đồng chí Nguyễn Minh Thi - Bí thư Đảng ủy thị trấn đã vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương như: Ban nghi lễ tỉnh Bình Thuận; Đoàn từ thiện gia đình Bình Liên; Công ty cổ phần nhà Nhất Nam; Công ty TNHH xây dựng Anh Đức Bình Thuận; Đoàn thanh niên; Hội phụ nữ thuộc phòng tham mưu Công an tỉnh; Công an huyện Hàm Thuận Nam; Hội nữ doanh nhân Bình Thuận; Hội người cao tuổi tỉnh; bà Hà Thu Thủy phóng viên báo người cao tuổi tỉnh đã trao tặng 306 phần quà với tổng giá trị gần 200.000.000đ

Tham dự buổi phát quà có đồng chí Nguyễn Trãi - ủy viên thường vụ Quyền Chủ tịch UBND thị trấn, đại diện HĐND, UBMTTQ, đại diện các ban ngành, đoàn thể thị trấn và các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh cùng tham dự.

Phát biểu tại buổi trao, tặng quà ông Nguyễn Trãi đã thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, UBND, UBMTTQ thị trấn cảm ơn các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, trong và ngoài tỉnh đã tài trợ, giúp đỡ địa phương trong việc chăm lo cuộc sống cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người cao tuổi và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn có điều kiện vui xuân, đón tết. Qua đó đồng chí chúc các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và các doanh nghiệp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt để tiếp tục hỗ trợ địa phương trong công tác chăm lo cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm tới. Góp phần cùng địa phuong giảm nghèo bền vững, xây dựng thị trấn Thuận Nam ngày càng phồn vinh, vững mạnh.

anh tin bai

anh tin bai

                                                                                      Tuy Hùng


  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang