ĐẢNG ỦY THỊ TRẤN THUẬN NAM TRAO TẶNG HUY HIỆU 50 và 55 NĂM TUỔI ĐẢNG ĐỢT 3/2

Vừa qua Đảng bộ thị trấn Thuận Nam đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50 và 55 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí thuộc chi bộ khu phố Nam Tân. Trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Vũ Thị Hường và Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lại Xuân Hựu thuộc chi bộ khu phố Nam Tân, Đảng bộ thị trấn Thuận Nam.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Minh Thi - Bí thư Đảng ủy thị trấn và các đồng chí Đảng viên chi bộ Khu phố Nam Tân.

           Tại buổi Lễ đồng chí Lại Xuân Hựu đại diện cho hai đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt 3/2 phát biểu cảm tưởng của mình. Đồng chí rất vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trong 55 năm qua bản thân đồng chí luôn phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, không ngừng học tập, trao dồi kiến thức, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Chi bộ giao, luôn thực hiện tốt những điều đảng viên không được làm.

           Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Minh Thi - Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng hai đồng chí được nhận huy hiệu Đảng và mong muốn các đồng chí sẽ luôn phát huy phẩm chất cách mạng của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và xây dựng Đảng trong tình hình mới, chúc các đồng chí và gia đình thật nhiều sức khỏe tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững khối đoàn kết toàn dân tộc. Xây dựng Đảng cộng sản Việt Nam ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí cũng quán triệt, nhắc nhở và đề nghị các đồng chí sử dụng huy hiệu Đảng đúng với quy định của Đảng.

anh tin bai

                                                                                                Tuy Hùng

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang