Hội thao cho công nhân viên chức lao động trong các KCN lần thứ VII/2020
Lượt xem: 778

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Thuận tổ chức Hội thao cho công nhân viên chức lao động trong các KCN lần thứ VII/2020 tại Khu Đô thị mới Nam Phan Thiết nằm trong KCN Hàm Kiệm I.

Sáng ngày 29 tháng 11 năm 2020 Hội thao Công nhân viên chức lao động các khu công nghiệp Bình Thuận được tổ chức khai mạc tại KCN Hàm Kiệm I. Đến dự lễ khai mạc có Ông Phùng Hữu Cư - Trưởng Ban QL các KCN, ông Nguyễn Hữu Danh Chủ tịch Công đoàn các KCN và lãnh đạo các sở Lao dộng TB & XH, lãnh đạo BHXH và chủ các doanh nghiệp trong KCN, đặc biệt có hơn 400 vận động viên của 16 đoàn của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tại Bình Thuận tham dự.

Chương trình Hội thao sẽ diễn ra trong 2 ngày (Chủ nhật ngày 29/11/2020 và ngày 06/12/2020) với các môn thi đấu bóng đá nam, bóng đá nữ; bóng chuyền hơi nam nữ và môn kéo co. Đoàn Ban Quản lý các KCN tỉnh tham gia 2 môn bóng chuyền hơi nam nữ và môn kéo co.

Qua kết quả của ngày thi đấu đầu tiên môn Bóng chuyển hơi nam nữ tạm xết vị trí thứ nhất thuộc về BHXH Bình Thuận, thứ nhì Công ty TNHH TM-SX Quản trung và thứ 3 Công ty TNHH may Thuận Tiến. Các môn còn lại đang trong giai đoạn thi đấu và kết quả cuối cùng sẽ có vào ngày 06/12/2020.

Trên tinh thần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục – thể thao cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động tại các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp Bình Thuận, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các doanh nghiệp, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Công đoàn các KCN tổ chức thành công ngày khai mạc Hội thao Công nhân viên chức lao động các khu công nghiệp Bình Thuận./.

Theo Trương Duệ - VP-BQLKCN

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang