HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ HÀM MINH TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hàm Minh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự có lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hàm Thuận Nam, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, đại diện Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Hàm Thuận Nam, Quỹ hỗ trợ Phụ nữ nghèo, các ban, ngành, đoàn thể xã; các cán bộ Hội và đại diện phụ nữ ở các thôn.

Tại buổi họp mặt, bà Điệu Thị Ánh Vy – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã ôn lại lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ cũng như truyền thống vẻ vang của Phụ nữ nói chung, Phụ nữ Việt Nam nói riêng trong tham gia các hoạt xã hội và góp phần gìn giữ, bảo vệ và xây dựng đất nước.

Lãnh đạo Huyện hội, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể Hội Liên hiệp Phụ nữ xã nói riêng và phụ nữ trên địa bàn nói chung; đồng thời tin tưởng rằng phụ nữ xã Hàm Minh và phong trào của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã luôn luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của địa phương cũng như luôn là hậu phương vững chắc trong gia đình và xã hội.

Cũng tại buổi họp mặt, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã phát động và tổ chức ký kết giao ước thi đua, chương trình giao lưu văn nghệ, các trò chơi dân gian tạo không khí vui tươi, phấn khởi, gần gũi và ấm áp nghĩa tình.

                                                                   Lê Hoàng Long

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !