THỊ TRẤN THUẬN NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỌC TẬP QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, NHIỆM KỲ 2022- 2027

Va qua, Đoàn thanh niên thị trấn Thuận Nam tổ chức hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết đại hội đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027. tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Phú Long – Phó Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các Chi đoàn và hơn 100 đoàn viên thanh niên.

Hội nghị đã quán triệt một số nội dung về chỉ tiêu trọng tâm, giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp, góp phần đưa Nghị quyết vào thực tiễn hoạt động của đơn vị. Nhiệm kỳ 2022 - 2027 là một nhiệm kỳ nhiều thách thức nhưng sẽ có nhiều hơn những cơ hội để thanh niên khẳng định chính mình. Mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên cần nắm bắt thật tốt cơ hội, phát huy tối đa trí tuệ, sức sáng tạo, vận dụng triệt để các định hướng của Nghị quyết vào công việc và hoạt động thực tiễn trong đó phải thật sự tiên phong trong chuyển đổi số, tiên phong trong công tác tình nguyện xã hội, tiên phong trong bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị. 

Hội nghị cũng đã tổ chức cho các đoàn viên thanh niên tham gia kiểm tra Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII bằng hình thức trực tuyến trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam. Kết quả 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên hoàn thành nội dung kiểm tra theo yêu cầu. Trong thời gian tiếp theo Ban Thường vụ Đoàn thị trấn sẽ tiếp tục triển khai nội dung học tập quán triệt Nghị quyết đến sâu rộng trong lực lượng đoàn viên. Đồng thời yêu cầu các đoàn viên thanh niên phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, ý chí tập thể đề ra các định hướng, kế hoạch, với mục tiêu lấy đoàn viên, thanh thiếu nhi làm trung tâm cho những hoạt động phong trào của Đoàn, Hội, Đội.

Thục Phi

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang