HỌP MẶT KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ VÀ 1983 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Chiều ngày 02/03/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Thuận Nam đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2023) và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.  Tham dự buổi họp mặt có bà Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó chủ tịch Hội Phụ nữ huyện, ông Võ Công Kỳ Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn, Mặt trận các ban ngành, đoàn thể thị trấn và Hội viên các Chi hội Phụ nữ trên địa bàn thị trấn về tham dự.

          Hội nghị cũng tổ chức chương trình Hội thi văn nghệ với tiêu đề “những vũ điệu vui khỏe” cho các chi hội tham gia. Đây là hoạt động nhằm phát động phong trào văn hóa, văn nghệ trong các chi hội và Nhân dân toàn thị trấn.

          Tại buổi họp mặt Bà Lê Thị Đức Thành -Chủ tịch hội Phụ nữ thị trấn đã ôn lại ngày Quốc tế Phụ nữ và thắng lợi cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng được đánh giá là một bản anh hùng ca bất diệt, thể hiện ý chí độc lập và niềm tự hào dân tộc. Đồng thời, cuộc khởi nghĩa cũng là một minh chứng cho sức mạnh của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử nhân loại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị ông Võ Công Kỳ Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn mong muốn Hội phụ nữ thị trấn thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân trên địa bàn thị trấn phát huy truyền thống Phụ nữ Việt Nam “trung hậu, đảm đang”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”…. Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định vị thế của phụ nữ trong các lĩnh vực.

 Kết thúc buổi họp mặt Ban tổ chức đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho chi hội khu phố Nam Thành, Lập Nghĩa và Lập Vinh đã đạt giải khuyến khích; Giải Ba cho chi hội khu phố Lập Bình và Lập Hòa; Giải nhì cho chi hội khu phố Nam Trung và Giải Nhất cho chi hội Khu phố Nam Tân.

         Tuy Hùng

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang