Lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở các địa phương trong huyện

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện (01/6/1983-01/6/2023) các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam, do đồng chí Đặng Văn Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hàm Thuận Nam làm trưởng đoàn đã tổ chức đến thăm, tặng quà gia đình chính sách - người có công cách mạng ở một số địa phương trong huyện.

Đến thăm các hộ gia đình chính sách ở các xã: Hàm Mỹ, Mương Mán, Hàm Thạnh, Hàm Cần và Mỹ Thạnh các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn đối với các gia đình chính sách trong thời gian qua. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế gia đình, từng bước cải thiện nâng cao đời sống sinh hoạt….

Dịp này, các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam đã tặng quà cho các gia đình chính sách, thể hiện tình cảm tri ân sâu sắc đối với gia đình chính sách - người có công cách mạng ở các địa phương trong huyện. Mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, trong đó quà bằng hiện vật là 300.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt.

Thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền và các ban ngành đoàn thể ở huyện Hàm Thuận Nam đã đặc biệt quan tâm thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

                  Minh Tuyến

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang