XÃ TÂN THÀNH TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30, 45 NĂM TUỔI ĐẢNG

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023), vừa qua, Đảng ủy xã Tân Thành đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 30, 45 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí Nguyễn Đăng Bạch và Dương Thị Mai ghi nhận quá trình phấn đấu và sự cống hiến trong Đảng của các đồng chí.

          Hai đồng chí đã có quá trình phấn đấu rèn luyện và nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Khi công tác cũng như lúc đã nghỉ hưu, trên nhiều cương vị, đồng chí đều nêu cao tinh thần, trách nhiệm, thể hiện ý chí kiên trung của người chiến sỹ cộng sản, còn sức lực, còn cống hiến. Đến nay, đồng chí Dương Thị Mai vinh dự được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng, đồng chí Nguyễn Đăng Bạch được vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Huy hiệu là sự ghi nhận, tri ân trân trọng của Đảng, nhà nước, Nhân dân, cán bộ, đảng viên Đảng bộ xã Tân Thành đối với công lao cống hiến của hai đồng chí Nguyễn Đăng Bạch và Dương Thị Mai.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Dương – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tân Thành gởi lời chúc mừng tới các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu, ghi nhận sự cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng Đất nước và tin tưởng rằng với thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, đồng thời, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Đảng bộ.

Lê Tuyết

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang