Không khí vui tươi trong hội trại tòng quân năm 2023

Sáng ngày 07/02, tại hội trường huyện Hàm Thuận Nam, 176 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân năm 2023 đã có mặt ổn định tại các tiểu trại.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Hàm Thuận Nam tiếp bước quân hành” Hội trại tòng quân năm nay được tổ chức lại sau hai năm tạm dừng bởi dịch Covid-19, không khí chuẩn bị hội trại được các đơn vị chuẩn bị khẩn trương, chu đáo; 13 xã, thị trấn tương ứng với 13 Tiểu trại được trang trí sinh động, nhiều tiểu trại năm nay đã có sự đầu tư mới; hội trại không chỉ thu hút sự chú ý của thanh niên lên đường nhập ngũ mà còn có đoàn viên thanh niên các địa phương, thân nhân các chiến sĩ.

 Tham dự hội trại các bạn thanh niên được hoà mình vào các nội dung sinh động hấp dẫn như: Tham gia thi các trò chơi vận động, năm nay Ban Tổ chức đã đưa các trò chơi mang tính chất trí tuệ nhiều hơn để các bạn làm quen với kỹ năng; ngoài ra, với chương trình giao lưu văn nghệ buổi tối đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thanh niên nhập ngũ, các bạn được xem phim tư liệu tái hiện trận đánh tiêu biểu của lực lượng vũ trang tỉnh (chiến thắng ngã hai). Sôi nỗi nhất là phần thi tài năng chiến sĩ, nhiều bạn đã thể hiện phần thi của mình rất tốt mang lại không khí tươi vui, phấn khởi trước giờ lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với tổ quốc.

Kết thúc Hội trại, tiểu trại đơn vị xã Hàm Minh đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về tiểu trại đơn vị thị trấn Thuận Nam và tiểu trại đơn vị xã Tân Thành đạt giải 03. Hội trại tuy kết thúc, nhưng khoảng thời gian tham gia hội trại chắc hẳn sẽ không bao giờ phai trong lòng mỗi thanh niên lên đường nhập ngũ.

  

  ND

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang