Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kế hoạch Khắc phục các tồn tại, hạn chế kết quả chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX), chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) và chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công (PAPI) năm 2021 của tỉnh
Lượt xem: 499

Nhằm xác định cụ thể các tồn tại, hạn chế, yếu kém và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế, phân công rõ trách nhiệm của từng cơ quan, đơn vị trong việc cải thiện điểm số, thứ hạng những tiêu chí, tiêu chí thành phần của Chỉ số PAR INDEX, Chỉ số PAPI, Chỉ số SIPAS năm 2022 của tỉnh và những năm tiếp theo, ngày 05/9/2022, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 2873/KH-UBND về khắc phục các tồn tại, hạn chế kết quả chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) và chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công (PAPI) năm 2021 của tỉnh. Theo đó UBND tỉnh chủ trì kiểm tra, chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện một số các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022 như sau:

- Đẩy nhanh tiến độ cung cấp các dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh, phấn đấu trong năm 2022 toàn tỉnh có 100% dịch vụ đủ điều kiện được cung cấp trực tuyến toàn trình

- 100% các đơn vị, địa phương đảm bảo hạ tầng công nghệ thông tin, thiết bị được đồng bộ, bố trí đầy đủ để phục vụ người dân, doanh nghiệp khi có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến, thực hiện chuyển đổi số

- 100% các thủ tục hành chính liên thông giữa các cấp, các ngành phải cập nhật, đưa vào sử dụng thực hiện trên hệ thống một cửa điện tử, kể cả kết nối với các cơ quan ngành dọc trong giải quyết TTHC (nếu có).

- 100% thủ tục hành chính có yêu cầu thực hiện nghĩa vụ tài chính, phí, lệ phí được triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến.

- Triển khai đa dạng hoá hình thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 để thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp dễ thực hiện (như qua điện thoại thông minh, máy tính bảng…).

- Triển khai khắc phục dứt điểm tồn tại, hạn chế trong đầu tư nâng cấp Bộ phận một cửa theo hướng hiện tại các địa phương trong năm 2022, đến năm 2023 hoàn thành đầu tư tại 100% Bộ phận một cửa theo Đề án đã duyệt.

Ngoài ra, về lĩnh vực cải cách tài chính công, UBND tỉnh giao Sở Tài chính chủ trì tham mưu UBND tỉnh tổ chức triển khai và theo dõi, kiểm tra, đôn đốc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ về cải cách tài chính công trên địa bàn tỉnh; Theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng kinh phí quản lý hành chính và thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm tại các đơn vị sự nghiệp công lập; thực hiện quy chế quản lý và sử dụng tài sản công, thực hiện các kiến nghị sau thanh tra, kiểm tra, kiểm toán nhà nước về tài chính, ngân sách, quy định về sắp xếp xử lý nhà đất thuộc thẩm quyền quản lý trên địa bàn tỉnh.

2873KH%20khac%20phuc%20cac%20chi%20so%20ubnd.signed.signed.pdf

Ban biên tập Sở Tài chính./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TÀI CHÍNH BÌNH THUẬN 

 
Địa chỉ : 400 Đại lộ Võ Văn Kiệt – Thành phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận 
Số điện thoại : 0252.3828469. Fax: 3821656 
Email : stc@binhthuan.gov.vn. 
Designed by VNPT

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang