Sinh hoạt kỷ niệm ngày công tác xã hội việt nam 25/3
Lượt xem: 1463
Ngày 22 tháng 3 năm 2019, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tổ chức sinh hoạt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3, với chủ đề “Thực tiễn, hội nhập và phát triển”, nhằm tôn vinh các giá trị cao quý của những người hoạt động trong lĩnh vực công tác xã hội, khẳng định vị thế, vai trò của ngành công tác xã hội trong sự phát triển chung của đất nước.

Ngày 22 tháng 3 năm 2019, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tổ chức sinh hoạt kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3, với chủ đề “Thực tiễn, hội nhập và phát triển”, nhằm tôn vinh các giá trị cao quý của những người hoạt động trong lĩnh vực công tác xã hội, khẳng định vị thế, vai trò của ngành công tác xã hội trong sự phát triển chung của đất nước. Đồng thời, tạo cơ hội giới thiệu, tìm hiểu, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp, hiểu hơn về giá trị, vai trò và ý nghĩa của nghề Công tác xã hội trong lĩnh vực Bảo trợ xã hội.


Đến dự buổi lễ kỷ niệm có Ban Giám đốc Trung tâm, cùng toàn thể viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm BTXH tổng hợp, với các nội dung:

- Văn nghệ chào mừng.

- Tọa đàm: Viên chức, người lao động trao đổi, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi, tâm tư tình cảm, cũng như mong muốn, hoài bão đối với nghề Công tác xã hội.

- Tổ chức cho viên chức, người lao động tham gia thi: xử lý tình huống và tiểu phẩm kịch nói về những vấn đề xã hội xảy ra trong thực tế tại Trung tâm và cộng đồng; nhấn mạnh tầm quan trọng, ý nghĩa nhân văn của nghề Công tác xã hội, giáo dục và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người làm nghề, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội theo chủ đề “Thực tiễn, hội nhập và phát triển”.

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ, nhận được sự quan tâm, chia sẻ, cùng sự nỗ lực của các đội trong các phần thi. Qua đó thể hiện sự đoàn kết gắn bó của tập thể đội ngũ viên chức, người lao động tại Trung tâm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng./.



Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang